
mày thằng đầu đất suốt ngày hao tản tiêu sản. địt mẹ mày đi xe máy ra đường lớ ngỡ nó đâm cho thì hết hao với chả sản100tr mua ô tô làm gì , hao sản vl
đầu của mấy thg não cứt chúng mày chỉ nghĩ tiết kiệm đc vài triệu một tháng chứ đâu nghĩ xa hơn đc100tr mua ô tô làm gì , hao sản vl
Lồn con bà mày, 100tr mày nghĩa mua đc cái con cặc gì xe ngon để đi, mà ko nói tới ngon, t nói dạng xe cỏ thôi, tao để mấy triệu 1 tháng nhưng đang đi con CX5 phèn phèn thôi cu cháu à,đầu của mấy thg não cứt chúng mày chỉ nghĩ tiết kiệm đc vài triệu một tháng chứ đâu nghĩ xa hơn đc
Giảm sóc thì con hạng A nào cũng thế thôi mà có lẽ kể cả B.Nhu cầu là gì mới được chứ, con này giờ tầm 270m thôi, đi phố khá oke, nhưng giảm xóc yếu, đi qua clg cũng biết hết, ko kín nữa, kiểu ở ngoài mà đốt rơm rạ là bên trong cũng biết![]()
lồn mẹ mày 100tr trả góp vf3 hoặc fađi chứ óc chó nguLồn con bà mày, 100tr mày nghĩa mua đc cái con cặc gì xe ngon để đi, mà ko nói tới ngon, t nói dạng xe cỏ thôi, tao để mấy triệu 1 tháng nhưng đang đi con CX5 phèn phèn thôi cu cháu à,
Đùa nhau à, t ngồi fadil rồi, nó ko sống động như vf3 chút nào đâu. Còn vf3 t cảm tưởng đi qua clg t cũng biết ấy, đường xấu tí thôi đi nó ối giồi ôi lắm.Giảm sóc thì con hạng A nào cũng thế thôi mà có lẽ kể cả B.
Làm con i10 t thấy cũng ổn áp tau chạy i10 từ 219 tới giờ vẫn phè phè mỗi tội tau chạy hơi lớp tớp nên vỏ xe xước hơn cháo lòng nữa100 góp thì Mua con spack chạy tạm, Không thì mua fadil, VF3 cho tao cũng ko thèm đi. nói chung spack, i10, fadil mấy dòng đó kiếm con đời 2015 đổ lên.
Mấy dòng đó đi ổn, nuôi xe ko bao nhiêu, xưa t chạy con fadil nay bán lên xpander nhưng vẫn thích con fadil hơn. Đằm chăc, luồn lách dễLàm con i10 t thấy cũng ổn áp tau chạy i10 từ 219 tới giờ vẫn phè phè mỗi tội tau chạy hơi lớp tớp nên vỏ xe xước hơn cháo lòng nữa


