Có ảnh Theo chúng mày có nên mua vin phét VF3 không?

namnamtn91

Tao là gay
Tao đang chay CUV, đang hóng xem thằng nào review con đấy xem có ổn k để mua cho vk 1 con, đưa đón con đi học vs đi quanh thành phố.
 

thichdu

Tao là gay
T đủ tất cả các điều kiện và cũng đang chờ khi nó tung ra ồ ạt là làm một con cho vợ chạy đi làm (đi 15km và về 15km một ngày). Quá ổn áp. Còn t chạy con xe xăng, khi nào gia đình đi đâu xa thì đều chạy xe t cả. Còn vf3 chỉ để dành cho jw đi làm và đi chợ là ok.
mua nhớ đăng hình lên chứ mõm nhiều quá
 

thuannd15

Yếu sinh lý
Vf3 sẽ tiện cho mấy bác nào đi gần nhé, chứ đi liên tỉnh thì bỏ đi. :v
 

tranleminh0228

Yếu sinh lý
chúng mày nhìn doanh số con wuling mini ev là sẽ tự hiểu con này tương lai bán ra sao
1 con xe cỏ như vf3 nó chỉ làm thoả mãn vin nô để sục cặc thời điểm mới ra mắt mà thôi, tao nghĩ vượng ra con này cũng chỉ có vậy, xe ra làm truyền thông chứ lời lãi đéo gì, bán trong nước cho mấy thằng bần cố nông đú bẩn chả ăn thua đâu

nhìn cái vô lăng của nó thật sự đéo ngửi được, không camera lùi, không cảm biến lùi, có mỗi 2 cánh cửa 2 bên bất tiện, cốp sau bé tí có như không, nói chung là 1 chiếc xe cỏ cởi chuồng, lại gắn mác xe giá rẻ, xe cỏ

mà người việt nam mua xe ô tô ngoài việc che mưa nắng ra thì chiếc xe nó là nhà di động, nên cần phải rộng rãi hơn, là thứ để thể hiện đẳng cấp

nên ko ai thể hiện đẳng cấp gì với 1 chiếc xe siêu cỏ trông như đồ chơi trẻ em thế này cả, đó là lý do tại sao các dòng xe hạng a như kia morning, i10 dần dần tụt doanh số, và sẽ biến mất, các dòng hạng b suv, mpv như xpander lại lên ngôi bán chạy, nói chung xe càng to càng rộng thì càng tốt.

thật sự mà nói nó thua xa con khai tử fadil đếu sử dụng để di chuyển. bảo con này dùng làm ô tô giá rẻ thay thế xe máy thì lại càng khó, vì phải hiểu bản chất người ta đi xe máy ko mua ô tô là vì chật, đéo có chỗ để xe chứ chưa chắc thiếu tiền mua xe đắt tiền, còn vf3 chiều ngang vẫn to bỏ mẹ, to hơn cả con wuling, nên vẫn chiếm chiều rộng lòng đường như xe khác thôi. Mà tư dưng đi rước cái của nợ này vào xong chả giải quyết cái đéo gì ngoài việc che được mưa lúc di chuyển nhưng vẫn ướt hết cả váy lúc bước ra khỏi xe chạy từ chỗ gửi xe vào nhà.

con này quảng cáo đi phố nhưng hình dáng lại suv, trong khi chỉ dẫn động cầu sau, nếu nó mà dẫn động 4 bánh chắc có thể đem cạnh tranh với suzuki jimny, hơn nữa lại định hướng chj em dùng nhưng hình dáng thô thiển vuông cạnh chỉ phái mạnh là hợp, mà phái mạnh đéo ai ngồi con đồ chơi này nó phèn bỏ mẹ ra.

với cái kiểu kd lấy lỗ làm lãi thế này thì tương lai rồi cũng sẽ thành hàng limited cả thôi
M phân tích hay quá. Đầu tiên để m chịu khó lắng nghe tiếp nhận thì t sẽ nói trước là t k thích Vin, và cho rằng Vin sẽ chưa thế thành công trong năm 2024, 2025, đến 2026 thì phải đợi 2 năm tới t mối nhận định được!
1. So sánh với Wulling: không thực tế, Wuling là con xe tàu, Vf3 là xe Việt, tệp khách chấp nhận mua xe tàu nhỏ hơn tệp khách chấp nhận mua thương hiệu Việt VF
2. Chê Vô lăng, cam lùi, cảm biến có nha, 2 cánh của, cốp bé: 320-340tr xe mới, khung, vỏ thân, vỏ nóc cứng cáp thì m tìm đâu ra trên thị trường Việt con nào rẻ hơn? giờ cắt giảm để ông nào muốn thêm cái gì thì tùy nhu cầu, và giờ mới đủ tiền mua xe thì sau 1 năm 2 năm độ thêm, nó như trả góp. Xe đã hướng đến khách ít tiền thì phải làm thế.
3. Đẳng cấp: đẳng cấp thì phải mua hẳn xe hạng C trở lên (tâm lý chung Việt Nam, chứ với t đẳng cấp phải hạng D, E) chứ hạng A, hạng B thì là xe taxi, nhìn ra ngoài đường thì thấy, chứ đẳng cấp cái gì. Khách mua vf3 thì 1 là đã có xe to, 2 là chỉ có bằng đấy tiền, k với thêm được.
4. Đỗ xe: đúng, ô tô tốn chỗ và tốn tiền hơn xe máy, bất tiện. Ngoài HN và HCM thì ok.
5. 320-340tr m đòi dẫn động 4 bánh nữa thì t xin chịu! còn phái mạnh k ai ngồi thì tùy người, ít tiền thì người ta vẫn chấp nhận ngồi!
Chốt lại là: Đã mua ô tô 300-500tr thì bỏ qua đẳng cấp, đã xác định mua thì phải xác định có chỗ đỗ, còn giờ so sánh giá và chất lượng thì: xe mới 320-340tr có con nào bán ở thị trường Việt Nam? xe cũ thì chi phí bảo dưỡng của nó quá cao so với vf3 chỉ bằng con xe máy!
Nhưng t nghĩ rằng số lượng khách mà đủ tiêu chí t đưa ra thì không nhiều, vf3 ra làm truyền thông thôi, dân tỉnh cố tý mà mua vf5,
 

khaductran

Yếu sinh lý
Lên otofun mad hỏi. Chứ ở đây bọn tao chỉ cần ảnh với video thôi
 

tranleminh0228

Yếu sinh lý
K nên vì những lý do:
- nhìn éo j đồ chơi =)))) kiểu như con rang rover bản siu mini ý. Ncl éo đẹp
- muốn vào ghế sau cũng éo có cửa để mở, trông giản tiện quá. Vs éo có cốp tử tế để còn chứa đồ
- cả lăn bánh r các thứ chắc 300tr. Thì cố thêm mua mới con vios hoặc i10 còn ngon hơn.
- chỗ sạc chưa thông dụng. Ncl bất lợi khá nhiều

Còn về sau thì để xem đã
cố 200tr đó m, tốt nhất là 300tr thì thôi đừng mua xe
 

Vovgiaothong

Yếu sinh lý
M phân tích hay quá. Đầu tiên để m chịu khó lắng nghe tiếp nhận thì t sẽ nói trước là t k thích Vin, và cho rằng Vin sẽ chưa thế thành công trong năm 2024, 2025, đến 2026 thì phải đợi 2 năm tới t mối nhận định được!
1. So sánh với Wulling: không thực tế, Wuling là con xe tàu, Vf3 là xe Việt, tệp khách chấp nhận mua xe tàu nhỏ hơn tệp khách chấp nhận mua thương hiệu Việt VF
2. Chê Vô lăng, cam lùi, cảm biến có nha, 2 cánh của, cốp bé: 320-340tr xe mới, khung, vỏ thân, vỏ nóc cứng cáp thì m tìm đâu ra trên thị trường Việt con nào rẻ hơn? giờ cắt giảm để ông nào muốn thêm cái gì thì tùy nhu cầu, và giờ mới đủ tiền mua xe thì sau 1 năm 2 năm độ thêm, nó như trả góp. Xe đã hướng đến khách ít tiền thì phải làm thế.
3. Đẳng cấp: đẳng cấp thì phải mua hẳn xe hạng C trở lên (tâm lý chung Việt Nam, chứ với t đẳng cấp phải hạng D, E) chứ hạng A, hạng B thì là xe taxi, nhìn ra ngoài đường thì thấy, chứ đẳng cấp cái gì. Khách mua vf3 thì 1 là đã có xe to, 2 là chỉ có bằng đấy tiền, k với thêm được.
4. Đỗ xe: đúng, ô tô tốn chỗ và tốn tiền hơn xe máy, bất tiện. Ngoài HN và HCM thì ok.
5. 320-340tr m đòi dẫn động 4 bánh nữa thì t xin chịu! còn phái mạnh k ai ngồi thì tùy người, ít tiền thì người ta vẫn chấp nhận ngồi!
Chốt lại là: Đã mua ô tô 300-500tr thì bỏ qua đẳng cấp, đã xác định mua thì phải xác định có chỗ đỗ, còn giờ so sánh giá và chất lượng thì: xe mới 320-340tr có con nào bán ở thị trường Việt Nam? xe cũ thì chi phí bảo dưỡng của nó quá cao so với vf3 chỉ bằng con xe máy!
Nhưng t nghĩ rằng số lượng khách mà đủ tiêu chí t đưa ra thì không nhiều, vf3 ra làm truyền thông thôi, dân tỉnh cố tý mà mua vf5,
Vl VF3 là sau Tàu đéo phải xe Việt. Việt có con mẹ gì ngoài cái nhà máy lắp ráp ( dán team Việt ) mà m bảo xe Việt 😂😂😂
 

cobacgao

Tao là gay
Còn cân nhắc thì có nghĩa là ko nên mua. Con này nó phục vụ cho thằng nào có đk , thích thì mua. Chứ tầm phải suy tính thì có nghĩa là đéo nên mua. Ít sử dụng thì đi mẹ xe dịch vụ cho lành
 

vucacon

Tao là gay
Chủ thớt
Còn cân nhắc thì có nghĩa là ko nên mua. Con này nó phục vụ cho thằng nào có đk , thích thì mua. Chứ tầm phải suy tính thì có nghĩa là đéo nên mua. Ít sử dụng thì đi mẹ xe dịch vụ cho lành
Ý tao là cân nhắc giữa xe xăng nhật hàn và nó á
 

thichngoaitinh

Yếu sinh lý
ngay từ câu hỏi của m, m đã không nên mua rồi, vì nếu m thực sự ưng đến 90% thì m đã không dùng từ Vin phét
đừng tạo topic chỉ để gây war :)
 
Bên trên