Ngta đang nói lớp 2, tự dưng m gửi 1 đống bài dell nói rõ độ tuổi rồi kêu t giải. Não m có bị gì k ?Các bac lam bài 8 bài 9 xem làm dk home toán lớp 3 đó
Ngta đang nói lớp 2, tự dưng m gửi 1 đống bài dell nói rõ độ tuổi rồi kêu t giải. Não m có bị gì k ?Các bac lam bài 8 bài 9 xem làm dk home toán lớp 3 đó
Việc học rất quan trọngCon nít mày k cho đếm m cho tưởng tượng ak. Bài toán về kẹo thì thưởng kẹo. Mày muốn logic kiểu nữa gì ? Hài vc. Mày giải thích cái logic của m cho t hiểu với.
Toan lop 3 m ơiNgta đang nói lớp 2, tự dưng m gửi 1 đống bài dell nói rõ độ tuổi rồi kêu t giải. Não m có bị gì k ?
Phải lấy sách của lớp 3 ra học lại thôi
Trình độ mày học tới lớp mấy, mở mồm ra trình độ nghe khinh ng vậy ?Việc học rất quan trọng
K ai khinh ai cả! Ai cũng có ưu điểm mà!Trình độ mày học tới lớp mấy, mở mồm ra trình độ nghe khinh ng vậy ?
Thằng thớt hỏi lớp 2. Mày vứt đề lớp 3 lên rồi hỏi. T thấy cái loại lol nhà mày mở mồm "việc học rất quan trọng". K biết mày học cao siêu cỡ lol nào có hiểu rõ cái tiêu đề thằng thớt đăng k ?Giải bài 8 trên kia giải thích cho be lớp 3 hiểu với b
Lú luônCác bac lam bài 8 bài 9 xem làm dk home toán lớp 3 đó

Phải lấy sách của lớp 3 ra học lại
hinhPhải lấy sách của lớp 3 ra học lại thôi
Đó la t giải xong rồi! Xong gửi bài lớp 3 lên ae cùng tham khảo! Ý bao bjo toán khó hơn xưa! Nc vs mày toàn l v b! Thể hiện trình độ kém rThằng thớt hỏi lớp 2. Mày vứt đề lớp 3 lên rồi hỏi. T thấy cái loại lol nhà mày mở mồm "việc học rất quan trọng". K biết mày học cao siêu cỡ lol nào có hiểu rõ cái tiêu đề thằng thớt đăng k ?
Thú vị đó! Hôm minh lam xong mà nghĩ lại vẫn sai rồi phải làm cách khác hiLú luôn![]()
Bai 1 tl thế trẻ con nghe xong. Chac cũng k hiểu lắmBọn mày học hành chán nhỉ.
Bài đầu tiên là vẽ bản tóm tắt : học sinh A vẽ 8 đoạn bằng nhau , học sinh B vẽ 6 đoạn bằng nhau . Mỗi đoạn thẳng là 1 cái kẹo . Bằng trực quan hs sẽ cảm giác được là chỉ cần A chia cho B 2 cái kẹo .
Lời giải sẽ là
Nếu A cho B 1 cái kẹo thì số kẹo của A là 10-1 =9 ; số kẹo của B là 6+1 =7 , ko đúng yêu cầu
Nếu A cho B 2 cái kẹo thì.............................. 10-2 = 8 ;..............................6+2 =8 , đúng yc
Kết luận vậy A cho B 2 cái kẹo.,...
****
Bài 8 , Thịnh phải đảm bảo lượt kế cuối của mình còn đúng 4 que .
Bài 9 , áp ngược xuôi hình tam giác sẽ có hcn 2x6 , cứ áp vào là được
Toán tiểu học phải dùng giải thích tư duy là chủ yếu , ngồi gõ văn nói thì đến bao giờ , phải tự tư duy tìm cách giải thích cho nó thôi . Cho nên phải mua bộ que tính là như vậy đấyBai 1 tl thế trẻ con nghe xong. Chac cũng k hiểu lắm
Bai 8 : giải thích tn cho bé lop 4 hiểu chứ ai chả biết còn 4 cay cuối
Bai 9 sao lại 2x6 có 5 ô thôi! Nhung quan trong giải thích
Cho m đúng het nhaToán tiểu học phải dùng giải thích tư duy là chủ yếu , ngồi gõ văn nói thì đến bao giờ , phải tự tư duy tìm cách giải thích cho nó thôi . Cho nên phải mua bộ que tính là như vậy đấy
bài 1 : phải vẽ hình tóm tắt cho nó có trực quan , dùng phép chia (tổng + hiệu ) : 2 sai lòi ra vì chưa học
bài 8 : dùng que tính giải thích đi
bài 9 : 8 hình tam giác úp vào là có 4 hình chữ nhật 2x6 , mày nhìn hình thì tưởng tượng cũng ra vị trí mà ???


