Dạy cháu lớp 2 học

HXH

Yếu sinh lý
Giải bài 8 trên kia giải thích cho be lớp 3 hiểu với b
Thằng thớt hỏi lớp 2. Mày vứt đề lớp 3 lên rồi hỏi. T thấy cái loại lol nhà mày mở mồm "việc học rất quan trọng". K biết mày học cao siêu cỡ lol nào có hiểu rõ cái tiêu đề thằng thớt đăng k ?
 

Tukatu

Yếu sinh lý
Phải lấy sách của lớp 3 ra học lại
Phải lấy sách của lớp 3 ra học lại thôi
hinh
Thằng thớt hỏi lớp 2. Mày vứt đề lớp 3 lên rồi hỏi. T thấy cái loại lol nhà mày mở mồm "việc học rất quan trọng". K biết mày học cao siêu cỡ lol nào có hiểu rõ cái tiêu đề thằng thớt đăng k ?
Đó la t giải xong rồi! Xong gửi bài lớp 3 lên ae cùng tham khảo! Ý bao bjo toán khó hơn xưa! Nc vs mày toàn l v b! Thể hiện trình độ kém r
 

Hồ Chứa Mưa

Yếu sinh lý
Bọn mày học hành chán nhỉ :) .
Bài đầu tiên là vẽ bản tóm tắt : học sinh A vẽ 8 đoạn bằng nhau , học sinh B vẽ 6 đoạn bằng nhau . Mỗi đoạn thẳng là 1 cái kẹo . Bằng trực quan hs sẽ cảm giác được là chỉ cần A chia cho B 2 cái kẹo .
Lời giải sẽ là
Nếu A cho B 1 cái kẹo thì số kẹo của A là 10-1 =9 ; số kẹo của B là 6+1 =7 , ko đúng yêu cầu
Nếu A cho B 2 cái kẹo thì.............................. 10-2 = 8 ;..............................6+2 =8 , đúng yc
Kết luận vậy A cho B 2 cái kẹo.,...
****
Bài 8 , Thịnh phải đảm bảo lượt kế cuối của mình còn đúng 4 que .
Bài 9 , áp ngược xuôi hình tam giác sẽ có hcn 2x6 , cứ áp vào là được
 

hamchoj

Yếu sinh lý
Học kỳ 2 của lớp 2 mới học phép chia. Con gái tao mới học năm ngoái.
 

Tukatu

Yếu sinh lý
Bọn mày học hành chán nhỉ :) .
Bài đầu tiên là vẽ bản tóm tắt : học sinh A vẽ 8 đoạn bằng nhau , học sinh B vẽ 6 đoạn bằng nhau . Mỗi đoạn thẳng là 1 cái kẹo . Bằng trực quan hs sẽ cảm giác được là chỉ cần A chia cho B 2 cái kẹo .
Lời giải sẽ là
Nếu A cho B 1 cái kẹo thì số kẹo của A là 10-1 =9 ; số kẹo của B là 6+1 =7 , ko đúng yêu cầu
Nếu A cho B 2 cái kẹo thì.............................. 10-2 = 8 ;..............................6+2 =8 , đúng yc
Kết luận vậy A cho B 2 cái kẹo.,...
****
Bài 8 , Thịnh phải đảm bảo lượt kế cuối của mình còn đúng 4 que .
Bài 9 , áp ngược xuôi hình tam giác sẽ có hcn 2x6 , cứ áp vào là được
Bai 1 tl thế trẻ con nghe xong. Chac cũng k hiểu lắm
Bai 8 : giải thích tn cho bé lop 4 hiểu chứ ai chả biết còn 4 cay cuối
Bai 9 sao lại 2x6 có 5 ô thôi! Nhung quan trong giải thích
 

Hồ Chứa Mưa

Yếu sinh lý
Bai 1 tl thế trẻ con nghe xong. Chac cũng k hiểu lắm
Bai 8 : giải thích tn cho bé lop 4 hiểu chứ ai chả biết còn 4 cay cuối
Bai 9 sao lại 2x6 có 5 ô thôi! Nhung quan trong giải thích
Toán tiểu học phải dùng giải thích tư duy là chủ yếu , ngồi gõ văn nói thì đến bao giờ , phải tự tư duy tìm cách giải thích cho nó thôi . Cho nên phải mua bộ que tính là như vậy đấy
bài 1 : phải vẽ hình tóm tắt cho nó có trực quan , dùng phép chia (tổng + hiệu ) : 2 sai lòi ra vì chưa học
bài 8 : dùng que tính giải thích đi
bài 9 : 8 hình tam giác úp vào là có 4 hình chữ nhật 2x6 , mày nhìn hình thì tưởng tượng cũng ra vị trí mà ???
 

Tukatu

Yếu sinh lý
Toán tiểu học phải dùng giải thích tư duy là chủ yếu , ngồi gõ văn nói thì đến bao giờ , phải tự tư duy tìm cách giải thích cho nó thôi . Cho nên phải mua bộ que tính là như vậy đấy
bài 1 : phải vẽ hình tóm tắt cho nó có trực quan , dùng phép chia (tổng + hiệu ) : 2 sai lòi ra vì chưa học
bài 8 : dùng que tính giải thích đi
bài 9 : 8 hình tam giác úp vào là có 4 hình chữ nhật 2x6 , mày nhìn hình thì tưởng tượng cũng ra vị trí mà ???
Cho m đúng het nha
 

Kow1

Yếu sinh lý
Hồi con tui lớp 2 có học phép nhân rồi, nhân đến bảng 5, h đổi mới nhiều thế à? Bài này theo tui nếu mà ní muốn chỉ con ní để hiểu cũng khó. Ní có thể giảng cho con ní là con ní cần biết hiện tại ai nhiều hơn ai, nhiều hơn bao nhiêu? trong trường hợp này là A nhiều hơn B 4 viên kẹo. Lấy 4 viên của A ra thì lúc này A và B sẽ bằng nhau là 6 viên, sau đó 4 viên đó phân đều cho A và B thì lần lượt 1 viên cho A 1 viên cho B, đến cuối thì A sẽ có thêm 2 viên, B sẽ có thêm 2 viên, lúc này A = B = 8. Rồi ní chỉ cần giảng với số bi dư ra mà số chẵn thì sẽ lấy phân nửa số đó. :^) Ní có thể thử giảng theo cách này.
 
Bên trên