Quocdesign
Yếu sinh lý
Đang đi RX350
tôi coi review thấy con tucson so với mazda cx5 thì ngta bảo hơn hẳn, ông đang đi thì cho tôi xin review ưu điểm, nhược điểm của em nó vớiquan trọng là tài chính như nào chứ. t đang đi tucson được cái rộng rãi nhưng lái hơi chán.
thớt cho tôi xin review ưu và nhược điểm của em nó vớiTrong này toàn thanh niên mà đéo thấy ai đi Tuc nhỉ. Mới từ accent lên tuc 1.6t đi ngon vl
tốn tiền đi check test xíu, vẫn ngon nếu chọn được xe ít đụng chạm, sửa chữa có bill hóa đơn, check hội nhóm uy tín là ra, đặc biệt chú ý dây điện và bảng cầu chì, những cái khác thì để oto.com carpla hay các đội test xe có máy đọc lỗi nó test là ra vấn đề, còn thằng bán nào mà rén thì cắt cầu ngay từ đầu đỡ đau vícivic gen8 giờ chơi thì tối ngủ ngon ko tụi bây , nhu cầu t ko nhìu chỉ cần xe cỏ che nắng che mưa thôi
bữa có ông tiktok gì đó mới lập kênh thấy review khá ok, một trong những dòng xe bền bỉ và có giá trị nhất khi mua bán cũ, biết test check và sửa chữa một vài hạng mục nhỏ thì CRV vẫn là một thứ gì đó rất đáng tiềnCrv chắc nịch![]()

flagship chạy chẳng ngon, quan trọng đồ đạc phụ tùng và cách chơi nữa nhéraptor chạy ngon![]()
tính đến chi phí vận hành bảo dưỡng sửa chữa cũng hợp lý, bị cái giá hơi ngáo + cảm giác lái hơi chánbữa có ông tiktok gì đó mới lập kênh thấy review khá ok, một trong những dòng xe bền bỉ và có giá trị nhất khi mua bán cũ, biết test check và sửa chữa một vài hạng mục nhỏ thì CRV vẫn là một thứ gì đó rất đáng tiền
nhiều ông hay thắc mắc cái cảm giác lái, nếu cảm giác lái thực sự hay thì phải là lamborghini ford mustang, mà nhưu các ông biết thì Diogo Jota anh và em đều từ biệt cõi đời vì cái gọi là cảm giác lái đấy đấy, xe mất độ bám, thân xe không ổn định và đặc biệt là chả giải quyết được vấn đề mọe gì ngoài gần đất xa trờitính đến chi phí vận hành bảo dưỡng sửa chữa cũng hợp lý, bị cái giá hơi ngáo + cảm giác lái hơi chán
)) Tao nói là cùng tầm tiền nhé. Ví dụ máy đi fortuner êm hơn khi qua gờ giảm tốc với camry chẳng hạn. Còn xe dòng cao cấp thì phụ thuộc nhiều vào cách âm, giảm xóc bóng hơi,...Mày có thật sự hiểu đang nói gì không? Gầm thấp đi tối đỡ lóa mắt hơn?????? Gầm cao đi êm và đỡ ồn hơn? Vloz thật
Nhắc lại, gầm thấp vì hành trình phuộc nó ngắn hơn, triệt tiêu dao động trong biên độ hẹp hơn nên sẽ êm hơn nếu cùng phân khúc phuộc, tất nhiên phuộc của gầm cao thiết kế đi đa địa hình và chở tải nên thường hành trình dài và độ êm sẽ không thể nào bằng, đéo định nghĩa rõ ràng thì gầm cao hơn 2mm cũng là cao thì chịu, còn cãi là gầm cao chở full tải êm hơn thằng gầm thấp full tải thì chịu, đéo có định nghĩa rõ ràng, chỉ cần hiểu đơn giản, gầm cao đặc biệt là bọn khung gầm rời Fortuner, everest nó tưng nẩy hơn, ngồi sau cảm nhận rõ rệt mặt đường gồ ghề, còn sedan đặc biệt là bọn đòn dài, Camry Acccord Sonata thì êm ái và ít nảy hơn
Còn nói về ồn thì lại càng ố yeah, nói chung tao đi Volkswagen và Merc, tụi nó làm cửa kính cách âm 2, hay 1,5 lớp gì đó nhưng khả năng tắt ồn, dập tắt tiếng nhiễu bên ngoài tốt hơn bọn Taù Hàn, Việt và Nhật nhiều, nói ồn thì gần như phải đi và cảm nhận mới hiểu, nhưng hầu như bọn gầm thấp thiết kế đi tốc độ cao hơn, tiếng gió nhiễu loạn nhiều hơn, theo logic thì phải ít ồn hơn, nhưng đm thằng bé lại nói gầm cao ít ồn hơn????? Hay nó so sánh Ford Explorer với Huyndai Getz hay Grand i10 thì đéo rõ, nhưng nói chung ưu tiên của tụi gầm cao éo phải là ở tiện nghi mà thường là thực dụng, chở tải, gầm cao, cầu sau, ngồi 7 rộng rãi, nên éo thì nào lóa mắt hơn, đi êm hơn và bớt ồn hơn được đâu con giời
Ưu điểm: rộng rãi, cách âm ổn, phục vụ gia đình tốt.tôi coi review thấy con tucson so với mazda cx5 thì ngta bảo hơn hẳn, ông đang đi thì cho tôi xin review ưu điểm, nhược điểm của em nó với
cái phanh khẩn cấp khá ngu khi chưa quen xe.tks thớtƯu điểm: rộng rãi, cách âm ổn, phục vụ gia đình tốt.
Nhược điểm: Lái không hay lắm, vào cua gắt thì hơi chồng chềnh, nếu đi phố thì hơi tốn xăngcái phanh khẩn cấp khá ngu khi chưa quen xe.
So với Cx5: Nếu đi 1 mình thì đi CX5 ok, còn có gia đình rồi thì con CX5 nó chật vl nếu gia đình người to cao.
Nên mua bản xăng đặc biệt đổ lên, nếu có đk thì mua 1.6 Turbo.
T đồng quan điểm với thằng kia. Xe hàng ghế sau rộng rãi vl. Ghế sau ngả đc. Có cái bán tự động lại đi cao tốc cũng nhàn. Dáng đẹp vl.tks thớt
SUV là chân ái ở VN nàyTao phân vân giữa SUV và bán tải,sedan gầm thấp lồn thích lắm
con 2024 xấu vl mà đang giảm bản thấp nhất có 850tr t cũng đang phân vânTao thì đi san thấy nó lành nhưng ồn, nếu đổi t sẽ đổi palisade hoặc explorer đời cũ, đi gầm cao quen r, ngồi lên gầm thấp cứ thấy ls


