XE PHÂN KHỐI LỚN

trieuvan1187

Yếu sinh lý
tao chơi từ 2010, cbr600, ngày đấy xe ko giấy biển NN chạy oai như cóc, ngày đấy ae chơi lão làng, già đời, off thì chỉ nhau cách chạy xe thế nào cho đúng, bảo dưỡng, sửa chữa tật của từng dòng xe, bây h mấy cái thằng idol dởm, mua đk con xe lên mạng đòi quay tiktok, chạy xe đk 2 tháng bày đặt dạy đời phải thế này phải thế kia ms chuẩn, ko thì đăng clip các cháu lên khoe, bợ đít ngỏng hết cái dái lên, cứ tưởng mình thành tâm điểm vũ trụ, mấy cái loại đấy cũng chỉ là lỗ đít xã hội thôi :)))
Nếu chưa gia đình vk con thì nên chơi trải nghiệm dòng nake nhẹ nhàng, bây h là cb650, hoặc cb400
sau chạy kinh nghiệm thích mỏi cổ tay hoặc thoát vị thì chơi sport, già thêm tý nữa thích thanh cảnh thì chọn adv, nhập môn nên chọn xe honda, ko nên chơi du hoặc ktm khi chưa có kn, đừng nghe bọn bán xe thuốc, xe bán nói HQCN cũng nên check gốc, nhất là bọn 59A3, mua bán nên sang tên công chứng ngay, ko để dông dài, tiếc gì tiền thuế
nếu có gia đình rồi thì nên làm con 4 bánh, mỗi vk ck 1 con sau thì ms tính đến đam mê. T bán xe cách đây chục năm rồi, h vẫn máu nhưng vẫn phải sắm nốt con xe cho vk đã rồi ms tính toán.
 

Lehai

Yếu sinh lý
dứoi 500cc thì con nào cho lành k m ơi tài chính yếu sợ mua xong k có sức nuôi vs bảo dưỡng
T ko chơi dưới 1000cc nên t ko rõ, nhưng mới chơi và muốn lành thì khuyên thật cứ honda mà chơi. Vừa lành vừa rẻ. T thì ko thích honda vì nó lành và hiền quá, nhưng về tính kinh tế thì ko thể phủ nhận nó phù hợp cho ng mới chơi & kte trung bình. Sau m có điều kiện hơn hay muốn lên cc thì tính tiếp
 

khongthich

Yếu sinh lý
T ko chơi dưới 1000cc nên t ko rõ, nhưng mới chơi và muốn lành thì khuyên thật cứ honda mà chơi. Vừa lành vừa rẻ. T thì ko thích honda vì nó lành và hiền quá, nhưng về tính kinh tế thì ko thể phủ nhận nó phù hợp cho ng mới chơi & kte trung bình. Sau m có điều kiện hơn hay muốn lên cc thì tính tiếp
Tầm 100 củ có cb500f, chạy cũng dc bro ạ, lanh hơn con cb500x mà con đó tầm 130.
Nếu mới chơi, thích thanh cảnh, thì có lựa chọn đẹp mà hơi cũ là versys 300, chạy êm, dải tố vừa đủ, lại touring adv nên ngồi sướng, k quá cao quá nặng. Nhược điểm là k có xe mới. T thích con đó để về đi địa hình mà nó ảo giá quá :) giờ xe đẹp vẫn tầm 8x
 
Bên trên