mày đi review chén gái tiếp điSống cố cho lâu vào cho đầu óc nó được tiếp xúc nhiều cho nó khôn ra, thế nhé.
mày đi review chén gái tiếp điSống cố cho lâu vào cho đầu óc nó được tiếp xúc nhiều cho nó khôn ra, thế nhé.
Ô thế BYD pin + giá sạc không phải theo nó ? VF không làm được bộ sạc tại nhà à ? Tư duy chán vãi lNếu chỉ đang phân vân giữa 2 option đấy thì chọn VF5. Còn nếu tính đến lâu dài thì tham khảo thêm BYD, vì cùng phân khúc giá thì xe điện thằng BYD ăn đứt VF về chất lượng. Nhà rộng thì làm cái bộ sạc tại nhà, chứ mua xe thằng Vin thì sau này Pin + giá sạc phải theo nó thì lúc đó chắc khóc thét, chưa kể hay lỗi vặt nữa. Nói chung VF là công nghệ tàu gắn mác việt thôi, mua mẹ xe tàu xịn mà đi còn sướng hơn
m SG thì xe nhiều mà giá tốt. t ở tỉnh lẻ. ko có nhiều lựa chọn, còn hãng VF thì có 2 cái showroom. dứt vf5 đi m. t chắc cũng dứt vf5 thôi. thằng kia nói đúng. đi đi về về ngày 100km xăng nào chịu nổiT cũng đang phân vân fadil cũ và vf3 mớimua xe lần đầu nhưng nhu cầu cũng ko đi nhìu loanh quanh sg thôi

nếu đi ít thì fadil là chân ái trong phân khúc A rồi m. nhưng con vk chuyển về huyện làm, giờ sáng mở mắt ra đi 50km, chiều về 50km. nghe tiền xăng hơi oải á.tao hay lái fadil và cũng đã từng cầm con vf5 nửa tháng với tao nên mua fadil nhé, vf5 chỉ để bào tiền chạy dv thoi, chứ đi gđ mua mẹ fadil về xong lên thêm đồ sướng hơn. Con fadil máy 1.4 cũng đâu đến nỗi hốc xăng quá, tao thì tao đéo thích chờ sạc. còn thích xe điện quá thì nên mua từ 6 đổ lên
Xem nội dung: 546665
nhiều cái chưa đồng bộ lên lỗi vặt. vf5 lành nhất nhưng vào mấy nhóm vf5 sẽ thấy lỗi thường xuyên. còn ae dv thì free sạc giảm chi phí lên chấp hết. nói chung là 2 mặt. bào tiền thì ok thật. còn gia đình thì cân đốitao hay lái fadil và cũng đã từng cầm con vf5 2 nửa tháng với tao nên mua fadil nhé, vf5 chỉ để bào tiền chạy dv thoi, chứ đi gđ mua mẹ fadil về xong lên thêm đồ sướng hơn. Con fadil máy 1.4 cũng đâu đến nỗi hốc xăng quá, tao thì tao đéo thích chờ sạc. còn thích xe điện quá thì nên mua từ 6 đổ lên
Xem nội dung: 546665
chịu chết500 đc con lux a rồi
:Vt đi đi về về ngày 100km. thua xe dịch vụ đúng cái màu biển số vàng vs trắngnhiều cái chưa đồng bộ lên lỗi vặt. vf5 lành nhất nhưng vào mấy nhóm vf5 sẽ thấy lỗi thường xuyên. còn ae dv thì free sạc giảm chi phí lên chấp hết. nói chung là 2 mặt. bào tiền thì ok thật. còn gia đình thì cân đối
chỗ t thằng a xưa làm cùng cty sau sang làm sale vin bảo. bớt kịch sàn cắt bảo hiểm sang tiền mặt, giảm 4% ròi tùm lum cái gì á, cắt cả hh ra làm ra cà vẹt cho t. 470 chẵn lăn bánh.Thằng thớt giống tao vcl, cũng đang tính một trong hai con này mùa chưa quyết được. Con VF5 chỉ lo nó lỗi vặt giữa đường thì mệt thôi.
trả góp con camry nhéDo sắp tới đây vợ tao chuyển về huyện làm gần nhà, tao lại làm cách nha 50km nên quyết định mua con xe ô tô đi lại cho nhanh chứ đi xe máy mưa gió cực quá
Tao thích đi Fadil vì máy nó 1.4 to nhất phân khúc giá cũ giờ loanh quanh 250-270tr
Nhưng nghĩ đến cảnh đi đi về về ngày 100km tao lại sợ tiền xăng quá tiền xe nên cũng xem thêm con VF5 điện 100% pin đi được cỡ 300km nhưng giờ lăn bánh 470tr
Nếu mua Fadil thì đỡ được 1 mớ tiền nhưng đi về nhiều thì xe điện đỡ tiền xăng. Đang sạc Free tới 2027 mà nghe đâu bảo Vượng đang làm điện nên khả năng còn được sạc free dài. Cmay cho tao thêm lời khuyên với.Xem nội dung: 546602Xem nội dung: 546601
ngày t học đại học. đc theo đoàn nhà trường vào nhà tròn vinfast ở hải phòng tham quan rồi. khi đó khu sx ô tô đang xây, chỉ mới hoàn thiện khu xe máy điện. ngày ấy t đi phải đi cái đường đất xe khách chở vào do cái cổng chính chữ V xanh to to còn chưa xây xong cơ. vào đm 10 thằng 5 thằng tây lông, 5 thằng ấn độ. đéo thấy thằng VN nào luôn. đi mãi gặp 1 thằng VN người nhỏ nhỏ đang bắn tiếng anh vs thằng tây. vcl thật. 2018 nhé.Thật sự để trả lời 100% thì đéo thằng nào trả lời được đâu, may lãnh đạo cấp cao nó mới trả lời nổi. Cơ bản là nó mới làm nên chỉ gia công được những phần dễ,n phần khó nó thuê hoặc đặt, t đéo bênh gì nhưng thằng nào hiểu về xe thì nó là rất bình thường. Như con Pin thì theo t biết nó làm với thằng Prologium của Đài, bọn này đang cung cấp cho cả Mer và Volkswagen, nói về pin thì TQ bá chủ thế giới nhé, công mệ pin của thằng Trung đi trước Mỹ phải 5-7 năm, Nhật 10 năm. Còn về khung gầm thì VF nó bảo tự làm là đúng 100% đấy, nó tự làm nhưng dựa trên công nghệ của BMW trước nó mua từ đợt 2 con xe xăng, nó tự làm nhưng phần này tao vào Hải Phòng thì gặp đa phần bọn nước ngoài Canada với Úc là nhiều, hình như là đối tác gì đó hỗ trợ
T mới chán tư duy của fen đóÔ thế BYD pin + giá sạc không phải theo nó ? VF không làm được bộ sạc tại nhà à ? Tư duy chán vãi l
đúng rồi. ko độc quyền cho sạc tùm tùm xe rồi xe hãng khác nó rẻ vl ra thì Vin sập à. Vin nó tính trước cả 50 năm rồiT mới chán tư duy của fen đóFen đọc mà chả hiểu t đang nói gì à? Fen không hiểu độc quyền là gì cả. Ví dụ giờ ông chạy trong hệ thống xanhsm, chiết khấu lúc đầu là 20% cho tài xế, sau nó cắt còn 15% thì ông cũng phải chịu, hiểu vấn đề không? Sau giá sạc cũng thế? giờ miễn phí, sau có giá cao cũng phải sạc vì hiện tại nó đang là ĐỘC QUYỀN, xe của nó chỉ sạc được trạm của nó!
Tìm hiểu thằng Tesla đi, nó xây trạm sạc nhưng tại sao phải share cho các hãng đối thủ khác, vì nếu k share nó sẽ dính vào chính sách CHỐNG ĐỘC QUYỀN , và hiện tại VN k có cái này. Còn ông đừng lôi cái luận điểm là tại sao t xây trạm sạc t phải cho thằng khác dùng, nếu nghĩ thế thì ông ngố lắm!
Thế thì đất nước mới không phát triển được đóđúng rồi. ko độc quyền cho sạc tùm tùm xe rồi xe hãng khác nó rẻ vl ra thì Vin sập à. Vin nó tính trước cả 50 năm rồi
vậy phải sắm sạc tại nhà, đi về thì cắmt đi đi về về ngày 100km. thua xe dịch vụ đúng cái màu biển số vàng vs trắng


