Có ảnh Tài chính có 500tr tao phân vân mua Fadil cũ hoặc VF5 mới

bunnyman

Yếu sinh lý
thằng nào cũng hô xe điện sạc free,
vậy có thằng nào có cái chính sách của nó ko, đưa lên ae tham khảo với.
còn theo tao hiểu free là ra trạm sạc của nó cắm thì mới free, nhưng cắm đầy ko rút thì nó chuyển sang tính tiền bãi đỗ.
thằng nào đi về mà lại ra trạm ngồi đợi sạc đầy để đánh xe về ?
Ủa bình thường mà mậy, t đang chạy VF3 và Vf6 đây, công nhận VF3 sạc nhiều t đến oải nên chỉ để ở nhà ông bà đi gần loanh quanh, cắm cái trụ VF tại nhà nên khỏe re. Còn VF6 1 tuần t sạc có 1 2 lần, lúc éo nào cũng còn khoảng 15 20%, đối đế lắm lâu lâu mới đi gần cạn (còn 5 6%), còn tầm 20% ra cắm sạc, đi mua ly cafe, xong quay lại lướt 5 6 cái clip tiktok lắc đít là nó lên 45% rồi ba. Còn rảnh thì để đầy, tầm 1 tiếng là done, t khá bình thường chuyện sạc vì chỉ khi nào t rảnh mới đi, còn nếu cần đi gấp như nhiều thằng ý kiến thì 15 20% vẫn đủ chạy khoảng 50-60km (có thể hơn). Nói chung thì m chạy xe điện thì chấp nhận chuyện này, chứ t cũng ko đề cao xe điện mà đạp xe xăng, vì t còn chiếc City ở nhà nữa
 

Nguyenthao97

Yếu sinh lý
Nếu chỉ đang phân vân giữa 2 option đấy thì chọn VF5. Còn nếu tính đến lâu dài thì tham khảo thêm BYD, vì cùng phân khúc giá thì xe điện thằng BYD ăn đứt VF về chất lượng. Nhà rộng thì làm cái bộ sạc tại nhà, chứ mua xe thằng Vin thì sau này Pin + giá sạc phải theo nó thì lúc đó chắc khóc thét, chưa kể hay lỗi vặt nữa. Nói chung VF là công nghệ tàu gắn mác việt thôi, mua mẹ xe tàu xịn mà đi còn sướng hơn
Cty t đang làm máy test bo mạch của vin sản xuất đấy ...hệ thống điện của cái xe của vin nó làm gần như hết rồi ... Motor tự quấn ... Khung tự dập dây dợ , đóng pack pin ...vvv .... .gần như nó làm hết .. phần mềm code các thứ cũng có đội ngũ của nó .. Chỉ có cell pin phải nhập thôi ... Sắp tới nó mở mảng cell pin nữa thì nó làm hết ... Nhà máy chính nó ở hải phòng vô đó cấm quay phim chụp hình vs mạng cũng bị hạn chế luôn ... Khách tham quan chỉ được đi 1 số khu vực thôi ..... ..... Máy móc sản xuất nó chơi toàn ABB ...
 

Đính kèm

  • 20251031_155908.jpg
    20251031_155908.jpg
    1 MB · Xem: 11

Zeroxxx

Thạc sĩ
Ủa bình thường mà mậy, t đang chạy VF3 và Vf6 đây, công nhận VF3 sạc nhiều t đến oải nên chỉ để ở nhà ông bà đi gần loanh quanh, cắm cái trụ VF tại nhà nên khỏe re. Còn VF6 1 tuần t sạc có 1 2 lần, lúc éo nào cũng còn khoảng 15 20%, đối đế lắm lâu lâu mới đi gần cạn (còn 5 6%), còn tầm 20% ra cắm sạc, đi mua ly cafe, xong quay lại lướt 5 6 cái clip tiktok lắc đít là nó lên 45% rồi ba. Còn rảnh thì để đầy, tầm 1 tiếng là done, t khá bình thường chuyện sạc vì chỉ khi nào t rảnh mới đi, còn nếu cần đi gấp như nhiều thằng ý kiến thì 15 20% vẫn đủ chạy khoảng 50-60km (có thể hơn). Nói chung thì m chạy xe điện thì chấp nhận chuyện này, chứ t cũng ko đề cao xe điện mà đạp xe xăng, vì t còn chiếc City ở nhà nữa
Nhà mày gần sạc thì tiện
 

Th3hoa09

Tao là gay
Nếu chỉ phân vân 2 loại đó thì đi fadil nhé. Vài năm sau ổn ổn m thích xe điện cũng k muộn
 

Larryhan87

Yếu sinh lý
chả nhẽ tao đi chửi nhau với mày. Mày dựa vào đâu nói thằng Vin gắn mác Tàu, tao kỹ sư chuyên về xe, tao vào xưởng Honda và Toyota làm việc hàng nghìn lần, tất cả từ Huyndai hay sau này là Vin tao cũng vào làm trăm lần rồi chứ đéo ngồi bốc phét như mày. M có tí kiến thức hay thực sự biết không mà cứ bưng bô bốc phét như bọn trên mạng
Haha, mày kĩ sư thì show ra đây, tí có thằng vô trả lời mày tường tận ☺️
 

Hà di

Yếu sinh lý
Đm nó toàn xúc phạm người khác chứ có thở ra hơi lol nào kiến thức đâu
 

hiepdamconheo

Tao là gay
Thế thì đất nước mới không phát triển được đó :) Cạnh tranh là động lực của phát triển mà, độc quyền chỉ thả mồi giai đoạn đầu thôi, sau thu lưới mới biết được
Mày có hiểu độc quyền là thế bào ko mà phát biểu tào lao thế. Độc quyền là ko ai dc làm , dc bán . Chỉ mình mày có quyền đó thì mới gọi là độc quyền . Còn hãng xe điện nào muốn làm trạm xạc thì làm có ai cấm cản đâu. Còn Vin nó làm thì chỉ có xe nó xạc là đúng rồi. Làm ghì có chuyện nó làm cho thằng khác hưởng . Mày có bị ngẫn ko đó
 

hiepdamconheo

Tao là gay
thằng nào cũng hô xe điện sạc free,
vậy có thằng nào có cái chính sách của nó ko, đưa lên ae tham khảo với.
còn theo tao hiểu free là ra trạm sạc của nó cắm thì mới free, nhưng cắm đầy ko rút thì nó chuyển sang tính tiền bãi đỗ.
thằng nào đi về mà lại ra trạm ngồi đợi sạc đầy để đánh xe về ?
Mày phát biểu kiểu này thì tầm kiến thức của mày quá kém. Sau này đừng phát biểu nữa ko ng ta cười cho thật đấy. Tao cảm giác mày đáng thương quá . Xạc đâỳ thì phải rút xạc , để ng khác xạc chứ sao . Nếu ko phạt các ông cứ đậu xe thoải mái ở đó thì ng sau làm sao xạc dc . Cái này học sinh lớp 5 nó còn biết..tư duy của mày còn thua cả đứa học sinh cấp 1 , tội nghiệp
 

Linhseu

Yếu sinh lý
Khuyên m né,t đã trải nghiệm nhiều xe,như con fadi chạy ngon ok dung tích bé yếu chút,chạy cao tốc vỗ tầm 100 hơi ghê,vấn đề sửa chữa chi phí laik cao,còn về vf 5 m nhiều tiền đi trải nghiệm k nói,dcmm đi nó sốc vãi cak, đc cái tol nó khá nhanh đề pa bốc căng,mấy lỗi bé như lỗi dàn lạnh nước chảy vào sàn,lỗi đèn hậu đi bảo dưỡng liên tục.lỗi cần gạt mưa sau dễ cháy,đăhc biệt nút cửa,kính rất hay rời ra,tầm 500 này m kiếm 1 em vin lux 2 tubro đi khá phê:) méo khác gì camry hay bmv 320i hoặc cố thêm lấy em cx5 rộng rãi to đồ sộ.
Khuyên thật đấy,t đéo có xe đâu
Nma có ông anh lm showrom lên xe đéo gì t cũng đi rồi
 

Zeroxxx

Thạc sĩ
Mày phát biểu kiểu này thì tầm kiến thức của mày quá kém. Sau này đừng phát biểu nữa ko ng ta cười cho thật đấy. Tao cảm giác mày đáng thương quá . Xạc đâỳ thì phải rút xạc , để ng khác xạc chứ sao . Nếu ko phạt các ông cứ đậu xe thoải mái ở đó thì ng sau làm sao xạc dc . Cái này học sinh lớp 5 nó còn biết..tư duy của mày còn thua cả đứa học sinh cấp 1 , tội nghiệp
tao nói về sự bất tiện của sạc free.
kiến thức mày cũng chỉ hiếp dâm heo thôi.
 
Bên trên