a2 là đợt chưa đổi bằng sang a bây h bác, còn e thi hôm trc là có sh350 nha bác, e còn đc khuyến mãi thi 2 lần do con xe côn trước lỗi cảm biến k kết thúc vòng thi cơThi cgi mà lại lái sh350thi A2 thì chạy mấy con xe nát mà
. Còn A2 chạy wave chứ

a2 là đợt chưa đổi bằng sang a bây h bác, còn e thi hôm trc là có sh350 nha bác, e còn đc khuyến mãi thi 2 lần do con xe côn trước lỗi cảm biến k kết thúc vòng thi cơThi cgi mà lại lái sh350thi A2 thì chạy mấy con xe nát mà
. Còn A2 chạy wave chứ

tài chính thì cố với lên đc đầu 9 bác ạ, e đang me mấy ông nào ở hn bán duke vs mt-03 để đi trải nghiệm cả 2T chạy PKL hơn 10 năm từ to đến nhỏ 150 đến 1800 cc r. Đúc kết lại thấy nó chỉ là phê tạm thời thôisau k thấy phê nữa, bạn bè dần cũng ít chơi, k còn những tour đêm hay nữa. Mà thấy chủ bài nó có 6-7 chục thì phải. Tầm ý mua xe ga / điện đi cho thiết thực chơi PKL làm gì
sợ k nuôi nổi
cafe racer tao cũng chơi qua rồi, khuyên là kiếm mấy con sườn ngang ngang 1 chút, dáng tracker đồ đó về độ lại cafe đẹp hơn vì cafe chuẩn là cái đèn hậu, yên, bình xăng, ghi đông, đầu đèn nằm trên 1 đường ngang, hiểu dễ hơn thì nó giống sport phiên bản classic vậy, dáng ngồi y chang sport vì nó đc ra đời để đua, còn mấy xe dáng cruiser thì hợp độ bobber chopper hơn vì sườn nó hơi chéo, độ cafe vẫn được nhưng không đẹp bằng. Mày kiếm được con tracker về thay mỗi ghi đông clip-on cũng gần ra dáng cafe rồi, muốn chuẩn cafe hơn thì vào google kiếm ảnh xe bọn mỹ nó độ rồi làm theo dáng tụi nó là đẹpDáng cafe racer có th nào có kinh nghiệm k? Xsr155 phổ thông quâ
triumph huyền thoại rồi, tôi thích tiếng máy V mà không đủ nuôi harley nên chơi steed hehe, tương lai vẫn cố lụm 1 em harley về lên dáng bobberTao chỉ chạy classic của Triumph. Thấy ngon, đẹp, lành...
Cho t xin1 2 mẫu đi đang tìm hiểucafe racer tao cũng chơi qua rồi, khuyên là kiếm mấy con sườn ngang ngang 1 chút, dáng tracker đồ đó về độ lại cafe đẹp hơn vì cafe chuẩn là cái đèn hậu, yên, bình xăng, ghi đông, đầu đèn nằm trên 1 đường ngang, hiểu dễ hơn thì nó giống sport phiên bản classic vậy, dáng ngồi y chang sport vì nó đc ra đời để đua, còn mấy xe dáng cruiser thì hợp độ bobber chopper hơn vì sườn nó hơi chéo, độ cafe vẫn được nhưng không đẹp bằng. Mày kiếm được con tracker về thay mỗi ghi đông clip-on cũng gần ra dáng cafe rồi, muốn chuẩn cafe hơn thì vào google kiếm ảnh xe bọn mỹ nó độ rồi làm theo dáng tụi nó là đẹp
M thích cf racer thì m có thể tham khảo qua con RE Continental GT 650. Đẹp chuẩn cf racer, xe đầm ngồi thích, nhìn đéo lỏ như mấy con xsr hay mấy con khác. Máy ok, chăm ổn, sắp tới re cx về lại vn rồi. Quan trọng nhất khi cmay hỏi tư vấn mua xe thì chỉ là tiền bao nhiêu thôi chứ độ thì vô vànCho t xin1 2 mẫu đi đang tìm hiểu


