Người bán hàng có học quên lý thuyết hữu dụng, chỉ nghĩ đến lợi nhuận nên định giá sai trong khi người ko có học lại định giá đúng...
Mọi người cứ chăm chăm vào lời nhuận quên mất lý thuyết MR - doanh thu cao nhất ra lợi nhuận cao nhất và đẩy hết tồn kho đi
Mọi người tiết kiệm chi phí doanh nghiệp không mứon người tài, gặp nạn ko ai giải quyết cho: đi liền
Khi khó khăn, người ta sẽ dùng sản phẩm thay thế rẻ hơn, đến khi thèm người ta lại quay trở về sản phẩm cũ

, và mình là người bán cũng biết điều này tiết chế tiết kiệm hợp lý chờ người mua hoặc chính sách giảm giá
Mỗi người tiêu dùng một rổ hàng hóa riêng với sức mua hữu hạn ko thể trách Cục thống kê hay tivi thống kê sai, mày chịu khó đi kiếm sẽ có cafe 7k 1 lý hiện nay...
Độc quyền đến khi sản phẩm ko có người mua buộc phải chẻ sản phẩm ra làm 2, giảm tí giá nhưng nó tiếp tục độc quyền
Có tiết kiệm mới có tư duy, đây chỉ là một số tản mạn
Gia đình tao tuy nghèo: nhưng phụ nữ nấu ăn ngon chơi đủ thứ khi dư tiền để cho tụi nhỏ biết sung sướng, cờ bạc cũng vl
Gia đình giàu: khi vốn cái đòi: mua cho ăn ngán thì thoai ko đòi nữa, rồi cái gì cũng biết
2 đứa trẻ khác nhau: 1 đứa cái gì cũng chơi, 1 đứa tích lũy đến hưởng thụ cao nhất
Tản mạn: một số cuộc chiến tranh trên mặt báo làm chia bớt sự quan tâm, nhưng nhân dân thế giới là trọng tâm, họ có kiến thức mà ko nói được, lẳng lặng mà sống, thị trường chợ đen chuyển động, tao thuộc về giới của họ, biết họ làm gì mà ko nói

, họ cũng vài lon bia, bạch tuộc nướng muối ớt mà thoai
Câu hỏi: thị trường hàng hóa và thị trường tài chính cái nào ngon hơn, 2 thị trường này dính với nhau bao nhiu phần trăm, để người có học trả lời
Vắng em, một mình tôi với tôi,
Gió xô xô, trời đỗ cơn mưa
Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ
Sáng trưa, mình khó đón đưa