Biết lý do rồi sao không khắc phục mà để như thế thì còn làm ăn gì nữa?l này spam dữ mày
1. BOT nhiều
2. áp dụng công nghệ còn lạc hậu, cần sử dụng nguồn lực con ng nhiều nên chi phí cao hơn
3. hệ thống cơ sở hạ tầng như cc , ko hỗ trợ đc
RồI làm sao xử lý?Lấy tiền xây tượng thúc đẩy du lịch nhiều quá đó mà
Vấn đề ai cũng thấy mà ko thấy biện pháp ???Mày đặt qua sàn, sàn nó còn đớp nữa, VD phí ship đơn vị v/c nhận đc 10k thì sàn gửi thêm 10k nữa là thành 20k.
Còn ý thức của shipper thì như db, thích thì đi ship đéo thích thì nháy máy lấy log rồi cho con mẹ về, tiền vẫn đc đớp ghi láo là k liên hệ đc với khách.
Mày tự mở cty logistic mà cải thiện tình hìnhVấn đề ai cũng thấy mà ko thấy biện pháp ???
Cho phâ sản hay chi ?Mày tự mở cty logistic mà cải thiện tình hình

hỏi cán bụBiết lý do rồi sao không khắc phục mà để như thế thì còn làm ăn gì nữa?
Cán bụ đâu có ship hànghỏi cán bụ

cán bụ cần gì phải ship, chỉ cần đám đệ tâu lên, cán bụ biết nhưng cơ chế này thì chịuCán bụ đâu có ship hàng![]()
nhiều thg ngâu cứ đi ss giá cont với cước vc đường bộ nhỉ? thấy rất nhiềuvận chuyển 1 contenner 40 feet đi hàn quốc giá có 520 usd
kéo từ bắc vào nam giá 1600 usd,doanh nghiệp nào chịu nổi
Vậy cứ đi đường biển từ Bắc vào Nam xem có rẻ hơn tí nào ko?cán bụ cần gì phải ship, chỉ cần đám đệ tâu lên, cán bụ biết nhưng cơ chế này thì chịu
nhiều thg ngâu cứ đi ss giá cont với cước vc đường bộ nhỉ? thấy rất nhiều
mày ss thì ss 1 quãng đường kéo cont trên đường bộ với nhau, chứ đi ss 1 chuyến tàu nó kéo hàng ngàn cont với 1 xe 1 cont ?
nước ngoài kéo cont đường bộ cũng mắc éo kém đâu thg ngu


