Nhìn đường sắt cao tốc Anh, biết trước tương lai !

Cà Chớn

中国
Dự án HS2 được làm theo công nghệ Nhật & tư vấn Nhật.
HS2 350km/h nối London - Manchester dài 540km (~ 1/3 chiều dài đường sắt cao tốc Hà Nội - tpHCM) theo công nghệ NB và tư vấn của NB:
- 2011: Bộ Giao thông Anh tính toán tổng mức đầu tư xây hết 37.5 tỷ £ (vẫn Nhật đứng sau tư vấn)
- 2013: Đội vốn lên 42,6 tỷ £
- 2015: Đội vốn lên 55,7 tỷ£
- 2019: Đội vốn lên 72 tỷ £
- 2020 Bắt đầu xây dựng giai đoạn 1 từ London - Birmigham
- 2021: Tính toán lại 98 tỷ £ (Nhật giúp tính lại)
- Cuối 2021: Uỷ ban kinh tế Thượng viện Anh cho biết chi phí để hoàn thành dự án dài 540km theo công nghệ NB sẽ lên tới 180 tỷ£ ~ hơn 220 tỷ $. Thời gian hoàn thành sẽ ngoài 2040 (kế hoạch là 2016).
- 2023: Dừng việc hợp tác với NB ở giai đoạn 2 đoạn Birmingham - Manchester,
~ Thủ tướng Sunak hủy dự án !
 

Cà Chớn

中国
Chủ thớt
Anh-2.png


Kết quả tương tự HS2 , xây được mấy thứ như này !
 

Caubechancuu9x

Yếu sinh lý
Ở một diễn biến khác...

1, Đường sắt đô thị: Cát Linh Hà Đông - 13,05 km
Khởi công tháng 10/2011 vốn đầu tư dự kiến 552 triệu USD
Dự kiến hoạt động năm 2015
Lỡ hẹn 11 lần
Thực tế hoạt động tháng 11/2021 vốn đầu tư thực tế 868 triệu USD

2, Đường sắt cao tốc Lào - 414km
Khởi công 2016 - vốn dự kiến 1,2 tỷ USD
Thực tế hoạt động tháng 2/2021 - vốn đầu tư thực tế hơn 6 tỷ USD

3, Đường sắt cao tốc Bandung Indonesia - 142km
Khởi công 2016
Dự kiến vống 6 tỷ USD - vận hành 2019
Thực tế hoạt động tháng 2/2023 7,3 tỷ USD
...
Quản lý, quản trị kém thì đâu cũng thấy tương lai... dẫu biết so sánh khập khiễng và vô vàn yếu tố khách quan...
 

Cà Chớn

中国
Chủ thớt
Ở một diễn biến khác...

1, Đường sắt đô thị: Cát Linh Hà Đông - 13,05 km
Khởi công tháng 10/2011 vốn đầu tư dự kiến 552 triệu USD
Dự kiến hoạt động năm 2015
Lỡ hẹn 11 lần
Thực tế hoạt động tháng 11/2021 vốn đầu tư thực tế 868 triệu USD

2, Đường sắt cao tốc Lào - 414km
Khởi công 2016 - vốn dự kiến 1,2 tỷ USD
Thực tế hoạt động tháng 2/2021 - vốn đầu tư thực tế hơn 6 tỷ USD

3, Đường sắt cao tốc Bandung Indonesia - 142km
Khởi công 2016
Dự kiến vống 6 tỷ USD - vận hành 2019
Thực tế hoạt động tháng 2/2023 7,3 tỷ USD
...
Quản lý, quản trị kém thì đâu cũng thấy tương lai... dẫu biết so sánh khập khiễng và vô vàn yếu tố khách quan...
Ủa, mang cát linh vào chi, Mang Metro 1 với Nhổn đấy !
 

Đá Phò

Yếu sinh lý
Ở một diễn biến khác...

1, Đường sắt đô thị: Cát Linh Hà Đông - 13,05 km
Khởi công tháng 10/2011 vốn đầu tư dự kiến 552 triệu USD
Dự kiến hoạt động năm 2015
Lỡ hẹn 11 lần
Thực tế hoạt động tháng 11/2021 vốn đầu tư thực tế 868 triệu USD

2, Đường sắt cao tốc Lào - 414km
Khởi công 2016 - vốn dự kiến 1,2 tỷ USD
Thực tế hoạt động tháng 2/2021 - vốn đầu tư thực tế hơn 6 tỷ USD

3, Đường sắt cao tốc Bandung Indonesia - 142km
Khởi công 2016
Dự kiến vống 6 tỷ USD - vận hành 2019
Thực tế hoạt động tháng 2/2023 7,3 tỷ USD
...
Quản lý, quản trị kém thì đâu cũng thấy tương lai... dẫu biết so sánh khập khiễng và vô vàn yếu tố khách quan...
Vãi lồn bọn chó tàu khựa
 

Nem2501

Yếu sinh lý
thằng nào rẻ thì để thằng đấy làm. tầu bọn trung giờ cũng kém gì tầu nhật đâu nó lại có kinh nghiệm làm trên nhiều địa hình nữa. quan trọng là khâu giải phóng mặt bằng và quản lý của mình thôi
 

ocervn

Chim TO
Nhật đéo làm được cũng đéo cho chink húp. Đm cay thằng su nắc quá hu hu
 

Cà Chớn

中国
Chủ thớt
thằng nào rẻ thì để thằng đấy làm. tầu bọn trung giờ cũng kém gì tầu nhật đâu nó lại có kinh nghiệm làm trên nhiều địa hình nữa. quan trọng là khâu giải phóng mặt bằng và quản lý của mình thôi
Nói về Tàu hỏa thì bây giờ Nhật thua xa mẹ Tàu rồi

Vấn đề là giờ thằng Nhật nó cũng muốn xả tiền đô và Tàu thì dĩ nhiên rồi. Điều này đồng nghĩa với gói cho vay ! Vay thằng nào làm thằng đó ! Mà Nhật bây giờ có tiền chứ thi công thì như cụ rùa, càng làm chậm càng đội vốn.

Vay thằng Nhật làm thì coi như có vay mà đéo có đường sắt như Anh vậy!

Trước , tư vấn Tàu đã bảo rồi, xây đường ở VN chỉ xây trên cao, đéo đụng tới đất dân chi cho đền bù chậm chạp. Mà việc xây trên trời là sở trường của Tàu chứ Nhật đéo đủ trình xây nhanh mà rẻ ! Bảo Nhật nó xây cầu đường sắt suốt tuyến có mà bán cả S đéo đủ tiền trả =))
 

ocervn

Chim TO
Anh nó nhờ Tàu giúp hoàn thiện HS2 mà Tàu nó say :ĐÉO !
Báo hại Anh quăng mẹ 220 tỷ đô la xuống biển =))
220 tỷ là muỗi thôi, bỏ ra cho nhân dân cần lao có cái tết ấm êm sợ mẹ gì.
Lừa lừa cho mấy con chink tưởng vào được nộp đề án chơi để tạt tai chúng nó, nhưng chúng nó khiếp đế quốc từ trước nên chuồn vội. Má thằng su nắc vô lương tâm vãi, lừa ai không lừa, đi lừa thằng khố rách áo ôm
 

Cà Chớn

中国
Chủ thớt
Về vành đai thì bọn Tàu nó tính hết mẹ rồi, do bọn mày chê nên nó dời mẹ sang Cam
Bây giờ Tàu nó hoàn thành 2 tuyến ! Đường Thái và Đường Cam Lào thì bọn mày tự nhiên đéo còn quan trọng hoặc còn 1/3 tầm quan trọng

Xây đường TQ thì Tàu chạy 1 mạch từ Cần Thơ tới Thượng Hải đéo cần sang hàng ! còn xây đường Nhật thì khỏi mong mua bán với Tàu nhanh lẹ !

Mà xứ chúng mày toàn bán hàng tươi sống cho Tàu, mà đợi sang toa từ Tàu Nhật VN sang Tàu TQ thì thúi mẹ nó trái cây !
 

Cà Chớn

中国
Chủ thớt
220 tỷ là muỗi thôi, bỏ ra cho nhân dân cần lao có cái tết ấm êm sợ mẹ gì.
Lừa lừa cho mấy con chink tưởng vào được nộp đề án chơi để tạt tai chúng nó, nhưng chúng nó khiếp đế quốc từ trước nên chuồn vội. Má thằng su nắc vô lương tâm vãi, lừa ai không lừa, đi lừa thằng khố rách áo ôm
Rồi kết cục là cần lao đi Tàu cổ =))
Trong khi HS1 hiệu quả thì nó mới có cái HS2

Anh bây giờ giống Vịt thôi!
Vịt không xây đường sắt thì chở nông sản bằng xe tải =)) Ừ thì kệ ! xe tải cũng chở được =)) Sau mì tôm thanh long sẽ tới Mì tôm mít thái, mì tôm hương bưởi ! =))
 

Cà Chớn

中国
Chủ thớt
Đường sắt bây giờ nó cũng giống như Phone Nhật Phone Tàu

Mua 1 cái điện thoại Sony 35 triệu so với mua cái Xiaomi, Oppo 17 triệu ! Chọn Phone là trong tầm tay của tụi mày thì bọn mày chọn phone nào? dĩ nhiên là đã phần chọn Phone Tàu rồi ! =))

Còn chọn đường sắt là việc của nhà nước, bọn mày nghĩ chọn Tàu Vivo hay Tàu Pana? =))
 
Bên trên