Dạo này Vin bị phốt miết

Hiep1234

Yếu sinh lý
Khả năng cao là vậy
Hồi đầu Phúc lúc ấy là thủ tướng xuống VF liên tục
Chính phủ bỏ tiền núi để xây cầu Lạch Huyện cho VF
Rồi xe ra Việt + yêu cầu cán bộ các cấp quận huyện, ngành công an, quân đội bắt buộc phải sử dụng xe Vin
Ép các hãng taxi phải thuê xe vin
Bảo hộ VF vay tiền ngân hàng nc ngoài
Hỗ trợ VF tối đa nhất
Đây nhiều khả năng là công ty sân sau của Việt +
Thì nó là công ty sân sau của mấy ổng chứ còn cc gì nữa mà không phải :))
 

Nhớ Em

Chim TO
Tao chỉ nói về cái tài với cách ăn nói thôi mà, phạm Nhật vượng được cả chính phủ chống lưng. Ông vũ qua so thế đéo nào được.
Mảng của Vũ chỉ là 1 ngách nhỏ của nông nghiệp
So sao đc
Vũ cũng tập tành làm bđs nhưng bị đập luôn
 

johnnyngy12

Yếu sinh lý
M nghĩ Vin h sx xe ai đi ? Xuất sang nước nào cũng k ai mua ? Thế h chính phủ cứu kiểu gì ? Đi lạy các nước mua xe của bọn e à ?
--> Tình hình bán xe của Vin hiện tại còn tốt hơn thời kì đầu chán chê
Thời đầu có bán đc đéo đâu, toàn bắt nv, nhà thầu mua
Giờ ra đường xe Vin chạy cũng nhiều


Thế h chính phủ cứu kiểu gì
--> Yêu cầu tất cả xe công các cấp đều phải mua của Vin, đm sl này nhiều vl luôn ấy
--> Gây sức ép các hãng taxi phải thuê xe điện VF để chạy, triển khai rồi đó. Đcm chính phủ nó ép có lồn hãng nào ko dám theo


Người thành công là ng có lối đi riêng, Vượng chọn cách làm khác người, 1 là thành công, 2 là thành công nhân. Nhưng hắn bản lĩnh nhất cái nc VN này rồi.
Chứ h như mấy doanh nghiệp khác thì đời đời, kiếp kiếp VN vẫn chỉ đi sau hàng xóm láng giềng thôi
Về bản lĩnh thì V công nhận giỏi nhất mẹ cái nước VN này luôn, nhưng kiểu làm thì đéo ai muốn giúp.
Mẹ công nghiệp sản xuất đéo có nhảy cụ vào rồi đi thuê mấy thằng lính đánh thuê về, làm kiểu đéo gì ? Học cái kiểu làm ngân hàng, bđs thuê lính đánh thuê về rồi làm cho.
Thời đầu Vin đéo bán đc nhưng còn có bđs nó bệ đỡ nhé, h bđs xuống cũng mệt đấy.

T nói luôn vs m là h chính phủ cũng đéo có tiền, m nghĩ sao h tử hình trả tiền là thành chung thân ? Vì chính phủ quá ít tiền. H ko phải thời kỳ mua bán thả phanh như thời X nữa. Ông làm như đầu tư công mua sắm xe là đôi đũa thần ấy !

Người thành công có lối đi riêng là đúng -> Nhưng VN muốn lối đi riêng thành công phải có từ tầng lớp thượng tầng đổ xuống. Và vs kiểu đầu bạc thì tư tưởng vẫn là Soviet, nhìn cách kiểm toán EVN và cơ cấu A0 (chứ quyết ko tư nhân hóa ngành điện là hiểu tư duy vẫn đặc communism). Nhìn Quyết còi cũng có lối đi riêng đấy, cuối cùng là vào nhà đá.

Tao ko biết m đọc báo cáo tài chính của Vin khi IPO ở Mỹ chưa ?
T đã gửi 1 số tài liệu cho cựu sếp t chuyên về kiểm toán các báo cáo tài chính cho 1 tập đoàn nước ngoài khá lớn (đã niêm yết trên sàn Mỹ lâu năm), ông ấy bảo vs t cơ cấu R&D của Vin quá nhiều mà ko tạo ra đc đột phá về công nghệ thì thực sự đây là 1 business ko hề có sáng sủa. Tất cả những gì Vin làm là theo bóng của các xe tàu, thậm chí là lấy tiền và mua công nghệ từ việc bán đất đi mua lại. Đây mới chỉ là phần nổi của vấn đề, nhưng để IPO cửa sau như thế thì thực sự là Vin có rất nhiều vấn đề.
Những người dùng xe Vin có nhiều hơn, nhưng đại đa số dưới ánh mắt dân việt thì đi Toyota vẫn là lựa chọn hợp lí nhất. T hy vọng tư duy đó sẽ dần thay đổi, nhưng vs kiểu mua cả rổ công nghệ về rồi lắp rồi PR Marketing thì t thấy thực sự ko có nhiều khả quan cho lắm.
 

johnnyngy12

Yếu sinh lý
Thế mà trước đó ông tổng của Bosch tôn vinh vinfast quá trời, thêm đám trên Facebook nữa. Chắc cũng vì đồng tiền haiz
Tổng bosch là lão Huệ già, t chơi vs thằng cháu lão ấy kiều ĐỨc về VN tưởng yêu nước làm cái automotive yêu con miền Nam đéo gì. Sau cũng bật bãi biến thôi, Huệ bản chất ko làm đc gì chỉ nói phét đao to búa lớn thôi. Trước Siemens cũng có thằng kiều về hổ báo làm đc 2 năm biến mẹ luôn,
 

Hiep1234

Yếu sinh lý
Tổng bosch là lão Huệ già, t chơi vs thằng cháu lão ấy kiều ĐỨc về VN tưởng yêu nước làm cái automotive yêu con miền Nam đéo gì. Sau cũng bật bãi biến thôi, Huệ bản chất ko làm đc gì chỉ nói phét đao to búa lớn thôi. Trước Siemens cũng có thằng kiều về hổ báo làm đc 2 năm biến mẹ luôn,
Ơ tao thấy ổng học giỏi vkl mà, hai bằng đại học từng làm ở bmw nữa
 

Nhớ Em

Chim TO
Tổng bosch là lão Huệ già, t chơi vs thằng cháu lão ấy kiều ĐỨc về VN tưởng yêu nước làm cái automotive yêu con miền Nam đéo gì. Sau cũng bật bãi biến thôi, Huệ bản chất ko làm đc gì chỉ nói phét đao to búa lớn thôi. Trước Siemens cũng có thằng kiều về hổ báo làm đc 2 năm biến mẹ luôn,
Nếu chỉ đọc trên báo, các kênh truyền thông thì mọi ng sẽ nghĩ ông Huệ tham gia sâu vào kĩ thuật oto
Nhưng thực tế thì ko 1 tí nào luôn
Ông ấy làm trên hà nội mảng truyền thông các thứ là chính
 

Nhớ Em

Chim TO
Về bản lĩnh thì V công nhận giỏi nhất mẹ cái nước VN này luôn, nhưng kiểu làm thì đéo ai muốn giúp.
Mẹ công nghiệp sản xuất đéo có nhảy cụ vào rồi đi thuê mấy thằng lính đánh thuê về, làm kiểu đéo gì ? Học cái kiểu làm ngân hàng, bđs thuê lính đánh thuê về rồi làm cho.
Thời đầu Vin đéo bán đc nhưng còn có bđs nó bệ đỡ nhé, h bđs xuống cũng mệt đấy.

T nói luôn vs m là h chính phủ cũng đéo có tiền, m nghĩ sao h tử hình trả tiền là thành chung thân ? Vì chính phủ quá ít tiền. H ko phải thời kỳ mua bán thả phanh như thời X nữa. Ông làm như đầu tư công mua sắm xe là đôi đũa thần ấy !

Người thành công có lối đi riêng là đúng -> Nhưng VN muốn lối đi riêng thành công phải có từ tầng lớp thượng tầng đổ xuống. Và vs kiểu đầu bạc thì tư tưởng vẫn là Soviet, nhìn cách kiểm toán EVN và cơ cấu A0 (chứ quyết ko tư nhân hóa ngành điện là hiểu tư duy vẫn đặc communism). Nhìn Quyết còi cũng có lối đi riêng đấy, cuối cùng là vào nhà đá.

Tao ko biết m đọc báo cáo tài chính của Vin khi IPO ở Mỹ chưa ?
T đã gửi 1 số tài liệu cho cựu sếp t chuyên về kiểm toán các báo cáo tài chính cho 1 tập đoàn nước ngoài khá lớn (đã niêm yết trên sàn Mỹ lâu năm), ông ấy bảo vs t cơ cấu R&D của Vin quá nhiều mà ko tạo ra đc đột phá về công nghệ thì thực sự đây là 1 business ko hề có sáng sủa. Tất cả những gì Vin làm là theo bóng của các xe tàu, thậm chí là lấy tiền và mua công nghệ từ việc bán đất đi mua lại. Đây mới chỉ là phần nổi của vấn đề, nhưng để IPO cửa sau như thế thì thực sự là Vin có rất nhiều vấn đề.
Những người dùng xe Vin có nhiều hơn, nhưng đại đa số dưới ánh mắt dân việt thì đi Toyota vẫn là lựa chọn hợp lí nhất. T hy vọng tư duy đó sẽ dần thay đổi, nhưng vs kiểu mua cả rổ công nghệ về rồi lắp rồi PR Marketing thì t thấy thực sự ko có nhiều khả quan cho lắm.
Chuẩn Vượng mang tư tưởng làm bđs vào sx oto
Chốt 1 cái ngày ra mắt xe, thông cáo với truyền thông
Rồi đúng ngày ấy ép bằng được giao xe cho đại lý
Mặc dù sp chưa chín về nhiều mặt
M nói chuẩn về tư duy của Vượng sử dụng phần lớn là lính đánh thuê, ko chú trọng xây dựng nội lực
Dự án VF mấy thằng Tây lông đánh thuê là béo nhất
Chúng nó làm cũng chỉ tìm cách trụ hạng lâu, toàn mưu hèn, kế bẩn, đùn đẩy nhau, đéo thấy cống hiến đc bao nhiêu
 

ditmetretrau

Yếu sinh lý
Về bản lĩnh thì V công nhận giỏi nhất mẹ cái nước VN này luôn, nhưng kiểu làm thì đéo ai muốn giúp.
Mẹ công nghiệp sản xuất đéo có nhảy cụ vào rồi đi thuê mấy thằng lính đánh thuê về, làm kiểu đéo gì ? Học cái kiểu làm ngân hàng, bđs thuê lính đánh thuê về rồi làm cho.
Thời đầu Vin đéo bán đc nhưng còn có bđs nó bệ đỡ nhé, h bđs xuống cũng mệt đấy.

T nói luôn vs m là h chính phủ cũng đéo có tiền, m nghĩ sao h tử hình trả tiền là thành chung thân ? Vì chính phủ quá ít tiền. H ko phải thời kỳ mua bán thả phanh như thời X nữa. Ông làm như đầu tư công mua sắm xe là đôi đũa thần ấy !

Người thành công có lối đi riêng là đúng -> Nhưng VN muốn lối đi riêng thành công phải có từ tầng lớp thượng tầng đổ xuống. Và vs kiểu đầu bạc thì tư tưởng vẫn là Soviet, nhìn cách kiểm toán EVN và cơ cấu A0 (chứ quyết ko tư nhân hóa ngành điện là hiểu tư duy vẫn đặc communism). Nhìn Quyết còi cũng có lối đi riêng đấy, cuối cùng là vào nhà đá.

Tao ko biết m đọc báo cáo tài chính của Vin khi IPO ở Mỹ chưa ?
T đã gửi 1 số tài liệu cho cựu sếp t chuyên về kiểm toán các báo cáo tài chính cho 1 tập đoàn nước ngoài khá lớn (đã niêm yết trên sàn Mỹ lâu năm), ông ấy bảo vs t cơ cấu R&D của Vin quá nhiều mà ko tạo ra đc đột phá về công nghệ thì thực sự đây là 1 business ko hề có sáng sủa. Tất cả những gì Vin làm là theo bóng của các xe tàu, thậm chí là lấy tiền và mua công nghệ từ việc bán đất đi mua lại. Đây mới chỉ là phần nổi của vấn đề, nhưng để IPO cửa sau như thế thì thực sự là Vin có rất nhiều vấn đề.
Những người dùng xe Vin có nhiều hơn, nhưng đại đa số dưới ánh mắt dân việt thì đi Toyota vẫn là lựa chọn hợp lí nhất. T hy vọng tư duy đó sẽ dần thay đổi, nhưng vs kiểu mua cả rổ công nghệ về rồi lắp rồi PR Marketing thì t thấy thực sự ko có nhiều khả quan cho lắm.
Khi muốn người khác ủng hộ thì khâu chăm sóc khách hàng phải đặt lên hàng đầu, đây coi người mua hàng như chuột bạch. Thắc mắc à ?lên phường uống nước chè ( Tml GoGo chắc cũng đái dầm) Cá nhân tao rất thích kiểu dáng xe V đặc biệt là con Lux A và VF 8
 

Hiep1234

Yếu sinh lý
Nếu chỉ đọc trên báo, các kênh truyền thông thì mọi ng sẽ nghĩ ông Huệ tham gia sâu vào kĩ thuật oto
Nhưng thực tế thì ko 1 tí nào luôn
Ông ấy làm trên hà nội mảng truyền thông các thứ là chính
Vkl đkm, ngày xưa tao còn non tưởng ông Huệ tham gia vào việc thiết kế chứ :))
 

johnnyngy12

Yếu sinh lý
Ơ tao thấy ổng học giỏi vkl mà, hai bằng đại học từng làm ở bmw nữa
Những thằng giỏi tay nghề thì nó đbh về VN hót ton tota như Huệ đâu.
Trc t làm trong môi trường ở Đức nên t hiểu bản tính dân kỹ thuật đức rất kín đáo, còn kiểu hot hay bốc phét là style mấy thằng sales kinh doanh thôi.
Huệ làm bmw nhiều năm xong chán muốn về VN ăn chơi nhảy múa thì đổi về thôi, t choei vs đội kiều Đức nó biết thuầ Huệ chỉ đi cosmetics
 

johnnyngy12

Yếu sinh lý
Chuẩn Vượng mang tư tưởng làm bđs vào sx oto
Chốt 1 cái ngày ra mắt xe, thông cáo với truyền thông
Rồi đúng ngày ấy ép bằng được giao xe cho đại lý
Mặc dù sp chưa chín về nhiều mặt
M nói chuẩn về tư duy của Vượng sử dụng phần lớn là lính đánh thuê, ko chú trọng xây dựng nội lực
Dự án VF mấy thằng Tây lông đánh thuê là béo nhất
Chúng nó làm cũng chỉ tìm cách trụ hạng lâu, toàn mưu hèn, kế bẩn, đùn đẩy nhau, đéo thấy cống hiến đc bao nhiêu
Đặc sệt, nói thật vs m t chơi toàn vs bọn kiều, nhiều thằng về dăm ba năm rồi té, nhiều thằng bị con VN nó dính bầu thì chịu ở lại. Bản chất toàn làm mối lái lăng nhăng, tư tưởng này k chỉ của V mà còn của HHA, trong vụ One Mount thuê cả đống kiều về, thuê bọn dhs về nước làm đc thời gian ngắn next. T thù t thấy tiếc cho kiểu làm ăn như thế, đáng ra các ông ấy có thể đào tạo lâu dài, vun đắp từng khu từng khu vuẹc làng xã rồi tiến lên dần. Tiền các ông ấy trả cho bọn đánh thuê này chả có mẹ gì, chỉ có mác rồi đi bán bđs OP rồi ng thiệt là dân ngu cu đen thôi.
T từng làm cho 1 tập đoàn rất lớn ở EU, cách mà tỉ phú công nghệ (top 99 thế giới) nó làm khác vkl. Mang đại bản doanh về ngôi làng của ông ấy, rồi xây lab R&D 30k kỹ sư tuyển từ làng đó ra. Hồi trẻ t cũng mong 1 ngày sẽ mang đc tư tưởng đó về, sau về VN thấy như lồn nên thôi mạnh ai nấy sống
 

johnnyngy12

Yếu sinh lý
Khi muốn người khác ủng hộ thì khâu chăm sóc khách hàng phải đặt lên hàng đầu, đây coi người mua hàng như chuột bạch. Thắc mắc à ?lên phường uống nước chè ( Tml GoGo chắc cũng đái dầm) Cá nhân tao rất thích kiểu dáng xe V đặc biệt là con Lux A và VF 8
Mấy tỉ đô của Vin có phải riêng ổng éo đâu, tiền bán bđs, khu du lịch vui chơi giải trí toàn tiền của dân mua cho ổng. Tư tưởng làm ăn đéo cắm rễ lâu dài, k trọng tri thức giản dị (cảm giác V hơi thích tri thức phông bạt) thì đbh tiến bộ đc, hỏi sao làm vẫn đầy anti
 

Hiep1234

Yếu sinh lý
Những thằng giỏi tay nghề thì nó đbh về VN hót ton tota như Huệ đâu.
Trc t làm trong môi trường ở Đức nên t hiểu bản tính dân kỹ thuật đức rất kín đáo, còn kiểu hot hay bốc phét là style mấy thằng sales kinh doanh thôi.
Huệ làm bmw nhiều năm xong chán muốn về VN ăn chơi nhảy múa thì đổi về thôi, t choei vs đội kiều Đức nó biết thuầ Huệ chỉ đi cosmetics
Thì ra là thế :)
 

Hiep1234

Yếu sinh lý
Những thằng giỏi tay nghề thì nó đbh về VN hót ton tota như Huệ đâu.
Trc t làm trong môi trường ở Đức nên t hiểu bản tính dân kỹ thuật đức rất kín đáo, còn kiểu hot hay bốc phét là style mấy thằng sales kinh doanh thôi.
Huệ làm bmw nhiều năm xong chán muốn về VN ăn chơi nhảy múa thì đổi về thôi, t choei vs đội kiều Đức nó biết thuầ Huệ chỉ đi cosmetics
Thế mà theo dõi Facebook thấy ông ấy kiểu là người thích làm việc với trí thức, đéo ngờ là vậy
 

anhzamzam

Yếu sinh lý
Những thằng giỏi tay nghề thì nó đbh về VN hót ton tota như Huệ đâu.
Trc t làm trong môi trường ở Đức nên t hiểu bản tính dân kỹ thuật đức rất kín đáo, còn kiểu hot hay bốc phét là style mấy thằng sales kinh doanh thôi.
Huệ làm bmw nhiều năm xong chán muốn về VN ăn chơi nhảy múa thì đổi về thôi, t choei vs đội kiều Đức nó biết thuầ Huệ chỉ đi cosmetics
Vậy thằng bmw ngu , còn tụi mày giỏi, vừa ý chưa :))
 
Bên trên