Cao Đại Hiệp
Yếu sinh lý
chả là sắp tới e có thi bằng pkl, đang nhắm các dòng 300cc, trong pk thì e để ý nhất 2 con mt-03 và duke 390, các bác nào từng chơi qua thì cho em xin trải nghiệm, tiện e xin các shop bán xe nên né ở HN
cb 300 thì e nghe nói đi chán, xác định đi 3-5 năm nên em k muốn đổi xe bác ạHonda mà đi
chăm ở đây ý bác là bảo dưỡng như nào vậy, tại em thấy chi phí bảo dưỡng thì đúng là cao hơn thật nma vẫn chưa biết có cj đội giá hơn bọn nhật kia kDuke về m chăm như chăm bố. Ở vn + mới chơi thì xe nhật mà giã

xe âu nổi tiếng với n các loại cảm biến nhanh hỏngchăm ở đây ý bác là bảo dưỡng như nào vậy, tại em thấy chi phí bảo dưỡng thì đúng là cao hơn thật nma vẫn chưa biết có cj đội giá hơn bọn nhật kia k![]()
xe Nhật ít cảm biến hơn nên nhìn chung là lành, trong bọn PKL nhập môn t thấy dòng Yamaha 300cc là sẵn đồ, đồ rẻ nuôi dễ, nhưng ăn xăng (t đi R3)e thì k đi sport bác ạ, tại tính đi tour nên em lấy naked cho nó đỡ đau lưng, như bác tư vấn thì e thấy mt-03 vs z300 là ổn áp bác nhỉT cũng mới chơi vài con nma t chơi sport thì t thấy đối với dòng xe khoảng 300cc thì tốt nhất là sprot mà chơi vì giờ luật làm khá căng -> độ pô các thứ bị bắt thì cũng mệt , mà chơi pkl mà đã del độ còn k ngồi sport thì chán lắm . Với cả xác định luôn mua để đi chơi đi cf thôi chứ hn del hợp để mang mấy con đó đi làm . T đang đi cbr250rr nma t đề xuất m mới chơi nên chọn r3 , còn k thì mt3 chứ mấy con z3 với duke thì t khuyên k nên chơi , duke thì ít người chơi nên đồ đạc cũng ít sau thay đồ các thứ cũng k tiện mà duke t nói thật là khá xấu ,z3 thì oke nma cũ quá r nên tốt nhất k chơi . Mới chơi thì cứ đồ mới mà chơi , mua xe đã qua sử dụng thì tốt nhất tìm thợ đi cùng , hoặc đâm hãng check , lúc m mua m bảo luôn cho mang xe ra hãng check nếu đúng cam kết thì m chịu hết tiền check ( tầm 1-3tr thôi ) còn nếu del đúng cam kết thì mỗi bên chịu 1 nửa kể cả m k mua . Còn k thì mang thợ đi cùng ( cái này cũng có rủi ro vì nhiều thằng thợ nó cũng del uy tín ) . Còn nếu kt m mạnh tí thì tốt nhất cứ ra hẳn Showroom mà mua , nó cũng có xe đã qua sử dụng, hơi đắt tí nma an tâm đi lâu dài

MT-03 dáng vẫn hơi chồm, tính ra Z300 ngồi thoải mái hơn, nhưng nếu nhìn đẹp đẹp cafe thì R3 ổn áp do nó là Sport city nên ko ôm bình xăng lắm. Còn vụ độ đẽo pô thì t lắp tiêu đi thì công an ko hỏi, đi đừng nẹt nẹt cho người ta ghét là đc![]()
Thks bác, em quên mất vụ kt, kt e chắc cố với lên đc 8-9x, e đang ngắm thêm con cb350 mà cao quáT cũng mới chơi vài con nma t chơi sport thì t thấy đối với dòng xe khoảng 300cc thì tốt nhất là sprot mà chơi vì giờ luật làm khá căng -> độ pô các thứ bị bắt thì cũng mệt , mà chơi pkl mà đã del độ còn k ngồi sport thì chán lắm . Với cả xác định luôn mua để đi chơi đi cf thôi chứ hn del hợp để mang mấy con đó đi làm . T đang đi cbr250rr nma t đề xuất m mới chơi nên chọn r3 , còn k thì mt3 chứ mấy con z3 với duke thì t khuyên k nên chơi , duke thì ít người chơi nên đồ đạc cũng ít sau thay đồ các thứ cũng k tiện mà duke t nói thật là khá xấu ,z3 thì oke nma cũ quá r nên tốt nhất k chơi . Mới chơi thì cứ đồ mới mà chơi , mua xe đã qua sử dụng thì tốt nhất tìm thợ đi cùng , hoặc đâm hãng check , lúc m mua m bảo luôn cho mang xe ra hãng check nếu đúng cam kết thì m chịu hết tiền check ( tầm 1-3tr thôi ) còn nếu del đúng cam kết thì mỗi bên chịu 1 nửa kể cả m k mua . Còn k thì mang thợ đi cùng ( cái này cũng có rủi ro vì nhiều thằng thợ nó cũng del uy tín ) . Còn nếu kt m mạnh tí thì tốt nhất cứ ra hẳn Showroom mà mua , nó cũng có xe đã qua sử dụng, hơi đắt tí nma an tâm đi lâu dài
Thế t nghĩ bác thử mt03 xem , con đó điểm yếu là ăn xăng hơn mấy con khác 1 chút , nma dc cái xe nhật bền , mà yamaha máy cũng bốc , honda thì bị cái là máy hiềnThks bác, em quên mất vụ kt, kt e chắc cố với lên đc 8-9x, e đang ngắm thêm con cb350 mà cao quá
chả là sắp tới e có thi bằng pkl, đang nhắm các dòng 300cc, trong pk thì e để ý nhất 2 con mt-03 và duke 390, các bác nào từng chơi qua thì cho em xin trải nghiệm, tiện e xin các shop bán xe nên né ở HN

Chạy côn quen rồi thì R3 đời gần mới nhất con đó thì công nghệ đồ ăn chơi thua R15m kco cả nồi chống trượt nên là đi cẩn thận 1 chút R3 mới thì đắt thích thuần sport thì 250rr bị cái mỏi lưng nhiều tiền 4 máy thì zx25r công nghệ đồ chơi bao la dùng k hết nhgm máy yếu nồi lì pô la thoát 7500 vòng mới ra được hết sức mạnh đi dưới 7500 vòng k khác gì wave, 4 máy siêu nóng auto 100 độ ôm cua các kiểu gì siêu dễ zx25r ôm cua k bao h sợ ngã. Nói chung là entry level xe nhật mà phang còn mê xe âu quá thì cứ làm thử con duke 125 về trải nghiệm cảm giác chăm xe trc đã thấy 0 vấn đề gì thì xúc con rc390 hoặc duke 390 ga điện. Còn nếu t chọn giữa mt03 và cb300 thì t thích thêm tiền mua con cb500x chạy cho phêchả là sắp tới e có thi bằng pkl, đang nhắm các dòng 300cc, trong pk thì e để ý nhất 2 con mt-03 và duke 390, các bác nào từng chơi qua thì cho em xin trải nghiệm, tiện e xin các shop bán xe nên né ở HN



